วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การสร้างเรือจำลองNINA


เริ่มต้นเรามารู้จักเรือNINA ลำนี้กันแบบคร่าวๆก่อน เรือลำนี้เป็นหนึ่งในหลายๆลำของกองเรือโคลัมบัส ใช่แล้วครับตามประวัติเขาเป็นคนค้นพบทวีปอเมริกา ในกองเรือของโคลัมบัสจะมีเรืออีก 2 ลำ ที่จะแนะนำในโอกาสต่อไปคือ PINTA และ SANTAMARIA วันนี้ผมนำรูปเรือNINA ที่ทำเสร็จแล้วในมาตราส่วน 1 : 100 มาให้ดู ใช้เวลาทำประมาณ 3-4 เดือน เพราะทำไปหยุดไป แล้วบทความหน้าผมจะแสดงวิธีทำ ให้ดูเป็นขั้นตอนแต่ต้องใช้เวลาหน่อย เพราะต้องเริ่มทำลำใหม่ ( ตอนทำลำนี้ยังไม่มีกล้องถ่ายรูป ) แล้วพบกันครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. โอ้พระเจ้าจอร์ท เป็นประโยชน์มากจริง ๆ ครับคุณ s.APISIT คุณ ว่าง ๆ มาต่อให้ผมแล่นข้ามคลองสักลำนะครับ ผมกะไว้ว่าหากวิ่งในคลองได้ผมจะเอาไว้หนี้ตอน ปี 2012 ครับ ...

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ28 เมษายน 2553 เวลา 11:11

    เยี่ยมมากเลยครับขอสมัครเป็นผู้ติดตามการต่อเรือด้วยคนครับ ..ผมกำลังหาที่ปรึกษาพอดีเลยก่อนหน้านี้หาข้อมูลจากเน็ทแตยังไม่ได้เริ่มคงต้องเอาจริงแล้วครับ

    ตอบลบ
  3. ได้ความรู้และความเข้าใจดีมากครับ
    ขอขอบคุณมากครับ
    คนสิงห์บุรี

    ตอบลบ